Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường 2024 sẽ diễn ra tại Công viên Dương Đình Nghệ trong 2 ngày 06 và 07/08/2024. Sau đó, chương trình tiếp tục đến với Công viên Khánh Hội Quận 4 và các khu công nghiệp, khu sinh hoạt cộng đồng tại các quận huyện trên địa bàn TP.HCM. Khởi động mùa mua sắm sôi động, nhằm kích thích tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế trung tâm mua sắm hiện đại của cả nước và khu vực, đồng thời góp phần sẻ chia gánh nặng tài chính với người dân thành phố, Lễ khai mạc Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường 2024 với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương” đã được tổ chức long trọng tại Công viên Dương Đình Nghệ, Quận 11, TP.HCM. vào sáng 06/08/20
Ngay từ sáng sớm, không khí tại Công viên Dương Đình Nghệ, Quận 11, đã vô cùng sôi động, thu hút nhiều người dân đến tham quan.
Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường 2024 có sự tham dự của các lãnh đạo UBND TP.HCM, UBND Quận 11, Đại diện Sở Công Thương, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Ban quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp, UBND TP Thủ Đức và các quận huyện cùng Đơn vị Tổ chức – Công ty MVCPRO.
Phát biểu tại chương trình với vai trò đại diện Đơn vị Chủ trì, Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám Đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, đây là một chương trình đầy ý nghĩa. Không chỉ giúp người dân trên địa bàn TP.HCM có cơ hội mua sắm các sản phẩm với giá tốt hơn mà còn góp phần kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng. Qua đó, có thể thúc đẩy nền kinh tế TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.
Ngay tại buổi lễ, nghi thức cắt băng khai mạc cũng được thực hiện, chính thức mở đầu một mùa mua sắm thật nhiều hứng khởi, thành công và mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người dân thành phố.
Tham dự Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường đợt 1, các nhãn hàng uy tín trong nước và quốc tế như Suntory Pepsico, Wilmar Marketing CLV, P&G, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Bình Tây, FT Việt Nam, Kenvue, Vitadairy… đã mang đến những mặt hàng với giá giảm sâu chưa từng có. Tại mỗi gian hàng, sự tận tình, chu đáo của các nhân viên hướng dẫn đã mang đến những trải nghiệm mua sắm ấn tượng.
Nhằm bắt kịp những thay đổi của công nghệ 4.0, chương trình còn áp dụng thanh toán không tiền mặt qua các ví điện tử. Khách hàng được tặng thêm hàng chục ngàn mã giảm giá với giá trị 50.000đ khi thanh toán qua Momo, VNPAY và Zalopay…
Với thông điệp “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”, chương trình dự kiến sẽ trao tặng 300 “Giỏ hàng yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên toàn TP.HCM. Và ngay tại lễ khai mạc hôm nay, Ban tổ chức đã trao tặng 50 “Giỏ hàng yêu thương” đầu tiên cho người dân khó khăn trên địa bàn quận 11, góp phần san sẻ gánh nặng kinh tế; đồng thời tạo động lực, khuyến khích người dân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Ngay sau khi Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường 2024 chính thức được khai mạc, đông đảo người dân hào hứng tham quan và mua sắm những sản phẩm thiết yếu cho bản thân và gia đình.
Trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình đã có hơn 1.500 khách đến tham quan và mua sắm, đặc biệt là người dân đang sinh sống ở khu vực quận 11 và các khu vực lân cận.
Một số hình ảnh được ghi nhận tại Lễ khai mạc Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường 2024:
Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường 2024 sẽ diễn ra tại Công viên Dương Đình Nghệ trong 2 ngày 06 và 07/08/2024. Sau đó, chương trình tiếp tục đến với Công viên Khánh Hội Quận 4 và các khu công nghiệp, khu sinh hoạt cộng đồng tại các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.
Xem thêm: Khởi động Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường 2024