BUDWEISER – Chất Êm Ta Chinh Phục

BUDWEISER – Chất Êm Ta Chinh Phục

Thời gian thực hiện

4/5/2023 – 20/6/2023

Nội dung thực hiện

Nhằm đáp ứng thị trường mùa lễ 30/4 – 1/5, chúng tôi cùng nhãn hàng “Vua bia Mỹ – Budweiser” cho ra mắt chiến dịch ” Chất Êm Chinh Phục “.

Nội dung hoạt động chính:

. Cung cấp giải pháp “Scan Bill Đổi Quà Tự Động” ứng dụng từ công nghệ OCR, thiết kế trò chơi Bật Nắp Trúng Thưởng.

. Xây dựng nền tảng Loyalty giúp thương hiệu gắn kết chặt chẽ với người tiêu dùng.

. Cung cấp hệ thống quản lý dự án, chuẩn 4.0 giúp tối ưu hóa trong việc thu thập và phân tích dữ liệu.

. Đạt được 100% KPI dự án.

Qui mô thực hiện

. Tỉnh thành: Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh

. Hệ thống: các chuỗi hệ thống nhà hàng, quán ăn, quán nhậu như: 68 Beer Club, Ba Gác (Lê Quý Đôn), Cỏ Garden, Ghiền – Mồi Bén & Bia, Hải Sản Hòn Thơm 3, Hải Sản Út Liên, LÀM TÍ (Ba Tháng Hai), Mộc Riêu Nướng Nguyễn Thị Thập, Tuấn Mập, Xiên Khè Felix,…

. Số lượng: trên 100 điểm mua hàng & đổi thưởng